Đoàn viên thăm và tặng quà tại xã Tiên Thuận, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh

Thứ năm - 09/02/2017 15:00 86 0

Đoàn viên thăm và tặng quà tại xã Tiên Thuận, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh

Chương trình “Xuân tình nguyện – Xuân biên giới” năm 2017 của Đoàn viên chi đoàn sinh hoạt ghép Chi đoàn Sở Tài chính tại xã Tiên Thuận, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh

          Tết đến Xuân về là ngày vui của cả đất nước, người người nhà nhà đều hân hoan đón chờ một năm mới hạnh phúc, may mắn và thịnh vượng. Tuy nhiên, ngày Tết đối với những mảnh đời khó khăn, vất vả vẫn còn nhiều bộn bề, lo âu. Nhằm mang đến cho những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn đón Tết trọn vẹn, được sự đồng ý của cấp ủy các cơ quan Sở Tài chính và Thanh tra tỉnh, Công đoàn và Chi đoàn đã tổ chức vận động cán bộ, công chức, người lao động của 02 cơ quan đóng góp, ủng hộ về vật chất cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn để có cái Tết ấm áp.

          Sáng ngày 23 tháng 01 năm 2017, Chi đoàn Sở Tài chính – Thanh tra tỉnh đã tổ chức buổi gặp gỡ, trao tặng quà Tết cho một số gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn ở xã Tiên Thuận, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh. Tại buổi gặp gỡ, Bí thư Chi đoàn Vũ Thị Thu Nga đã thay mặt đoàn gửi lời hỏi thăm, chia sẻ đến các bà con tại xã Tiên Thuận, trao tặng những phần quà Tết cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn và không quên gửi đến họ cùng gia đình những lời chúc năm mới an lành, hạnh phúc.

          Hy vọng trong những năm tới, hoạt động thiện nguyện sẽ tiếp tục được nhân rộng hơn nữa, san sẻ một phần gánh nặng cuộc sống cũng như tinh thần của nhiều gia đình khó khăn, góp phần giữ gìn và phát huy nét đẹp truyền thống của dân tộc Việt Nam “lá lành đùm lá rách”.

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây