Đoàn viên tham gia cuộc thi tìm hiểu lịch sử hình thành, xây dựng và phát triển Tây Ninh

Thứ năm - 08/09/2016 16:00 148 0

Đoàn viên tham gia cuộc thi tìm hiểu lịch sử hình thành, xây dựng và phát triển Tây Ninh

Đoàn viên Thanh tra tỉnh sinh hoạt ghép Chi đoàn Sở Tài tham gia cuộc thi tìm hiểu lịch sử hình thành, xây dựng và phát triển Tây Ninh

​         

            Thực hiện Kế hoạch tổ chức hoạt động, phong trào trong chiến dịch Thanh niên tình nguyện năm 2016 và để chào mừng kỷ niệm Tây Ninh – 180 năm hình thành và phát triển, ngày 30 tháng 8 năm 2016, Chi đoàn Sở Tài chính đã tổ chức cuộc thi hái hoa dân chủ với các nội dung xoay quanh lịch sử hình thành, xây dựng và phát triển quê hương Tây Ninh.

           Qua cuộc thi, đoàn viên Chi đoàn có dịp ôn lại truyền thống hào hùng và tự hào về những thành tựu trong công cuộc đổi mới, đi lên của quê hương mình. Không khí cuộc thi sôi nổi, nhiều câu hỏi hay được các bạn trao đổi, thảo luận rất hào hứng.

           Cùng ngày, Chi đoàn cũng đã tổ chức thực hiện công trình thanh niên với tiêu chí "Nơi làm việc xanh – sạch – đẹp" với sự tham gia của tất cả đoàn viên Chi đoàn. Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực, góp phần nâng cao ý thức của tuổi trẻ trong công tác bảo vệ môi trường, tạo phong cách làm việc chuyên nghiệp tại cơ quan; đồng thời, khẳng định vai trò của tổ chức Đoàn, trách nhiệm của mỗi Đoàn viên trong công tác xây dựng môi trường làm việc xanh, sạch, đẹp và thân thiện, tạo hình ảnh đẹp của tuổi trẻ trong hoạt động tình nguyện./.

ChiDoanTinHieu180NamTN.jpg

Hình ảnh trao thưởng

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay1,941
  • Tháng hiện tại26,531
  • Tổng lượt truy cập1,317,987
tthc
công báo tỉnh
hộp thư điện tử
cong khai minh bach
gop y du thao
đường dây nóng
hỏi đáp doanh nghiệp
hỏi đáp nhà nước
hỏi đáp công dân- chính phủ
cải cách thủ tục hành chính
Tiếp dân xử lý đơn thư
TruongSa
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây