Đoàn viên tham gia sinh hoạt ghép Chi đoàn Sở Tài chính tham gia về nguồn tại khu di tích lịch sử Địa đạo Củ Chi

Thứ tư - 24/01/2018 23:00 145 0

Đoàn viên tham gia sinh hoạt ghép Chi đoàn Sở Tài chính tham gia về nguồn tại khu di tích lịch sử Địa đạo Củ Chi

Được sự đồng ý của Đảng ủy Sở Tài chính và Chi ủy Thanh tra tỉnh, sáng ngày 20/01/2018, Chi đoàn Sở Tài chính tổ chức hoạt động về nguồn tại Khu Di tích Lịch sử Địa đạo Củ Chi, huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và mừng xuân Mậu Tuất năm 2018. Cũng nhân dịp này, Chi đoàn tổ chức Lễ Trưởng thành Đoàn cho đoàn viên và đón chào các đoàn viên mới chuyển về công tác tại cơ quan.

          Tại Khu Di tích Lịch sử Địa đạo Củ Chi, đoàn viên Chi đoàn đã tham gia hoạt động tham quan địa đạo để hiểu được sự vất vả mà các chiến sỹ ngày xưa đã từng chịu đựng để có được nền độc lập ngày nay. Trong chuyến về nguồn, Chi đoàn đã thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đền tưởng niệm Bến Dược - Củ Chi và ôn lại truyền thống cách mạng hào hùng của dân tộc ta.

           Tại Đền tưởng niệm Bến Dược - Củ Chi, Ban Chấp hành Chi đoàn đã tổ chức Lễ Trưởng thành Đoàn cho đồng chí Ngô Thị Hồng Hạnh.

           Qua chuyến đi, đoàn viên Chi đoàn đã có dịp ôn lại những chiến tích vẻ vang, cảm nhận quá khứ chiến tranh vừa đau thương vừa hào hùng của dân tộc, góp phần khơi lại, hun đúc lòng yêu nước trong mỗi đoàn viên thanh niên, ý thức tinh thần dân tộc sâu sắc. Hoạt động là môi trường sinh hoạt lành mạnh, bổ ích cho đoàn viên Chi đoàn, qua đó định hướng, giáo dục các bạn đoàn viên phát huy tinh thần dân tộc, uống nước nhớ nguồn, đồng thời, tạo tinh thần gắn bó, đoàn kết, củng cố và nâng cao chất lượng tổ chức của Chi đoàn./.


Hình ảnh hoạt động:


  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây