Đoàn viên Thanh tra tỉnh sinh hoạt ghép Chi đoàn Sở Tài chính thực hiện các hoạt động Tháng Thanh niên năm 2019

Thứ tư - 03/04/2019 00:00 91 0
Đoàn viên thanh niên Sở Tài chính và Thanh tra tỉnh đã tham gia hưởng ứng chương trình ra quân tuyên truyền "Nói không với việc sử dụng túi nilon" vì môi trường xanh-sạch-đẹp, được tổ chức sáng 30/3/2019, tại các khu vực thuộc Thành phố Tây Ninh.

          Đây là hoạt động theo kế hoạch các hoạt động với chủ đề "Tuổi trẻ đoàn khối các cơ quan tỉnh xây dựng quê hương giàu đẹp" do Đoàn khối các cơ quan tỉnh phát động.

          Tham gia hoạt động, đoàn viên Chi đoàn Sở Tài chính đã tổ chức diễu hành bằng xe môtô với các băng rôn tuyên truyền "Nói không với việc sử dụng túi nilon" trên một số tuyến đường 30/4 – CMT8 – Lạc Long Quân -  Nguyễn Thái Học và tổ chức cấp phát 100 túi thân thiện với môi trường tại chợ Phường III, thành phố Tây Ninh.

          Đây là hoạt động có ý nghĩa, nhằm khơi dậy niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, phát huy sức trẻ của thanh niên đóng góp cho cộng đồng, thể hiện trách nhiệm chăm lo, bồi dưỡng thanh niên. Đồng thời vận động khuyến khích người dân chung tay tham gia bảo vệ môi trường trong các hoạt động sinh hoạt hàng ngày thông qua việc sử dụng túi giấy, túi tái chế./.


K.Phượng

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây