Kế hoạch Tuyên truyền tình hình ứng dụng công nghệ thông tin 2018

Thứ năm - 05/07/2018 23:00 88 0
Tuyên truyền tình hình ứng dụng công nghệ thông tin, dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 và dịch vụ Bưu chính Công ích trên địa bàn tỉnh Tây Ninh năm 2018.

          ​Nội dung truyên truyền được trích trong Kế hoạch số 35/KH-STTTT ngày 26/6/2018 của Sở Thông tin và truyền thông Tây Ninh

 

          Tuyên truyền sâu rộng cho tất cả các đối tượng trên địa bàn tỉnh và mở rộng ra ngoài tỉnh về tình hình ứng dụng công nghệ thông tin, dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 và dịch vụ Bưu chính Công ích trên địa bàn tỉnh Tây Ninh năm 2018 để phục vụ cho tổ chức, cá nhân nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí và tăng cường sự tiện lợi cho tổ chức, cá nhân.

          - Hướng dẫn các sở, ban, ngành, huyện, thành phố và các đơn vị có liên sử dụng các hệ thống phần mềm phục vụ tổ chức, cá nhân để từ đó tăng cường công tác tuyên truyền về các ứng dụng công nghệ thông tin và các dịch vụ công này cho tổ chức, cá nhân biết và sử dụng.

          - Hướng dẫn tổ chức, cá nhân sử dụng các ứng dụng công nghệ thông tin và các dịch vụ công do các cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh cung cấp.

          - Đảm bảo tính công khai, minh bạch trong việc phục vụ giải quyết thủ tục hành chính từ đó tăng cường mức độ tin tưởng của tổ chức, cá nhân vào các cơ quan nhà nước

          

          Tải file Kế hoạch: Kh tuyen truyen UD CNTT 2018-PTTBCXB_Signed.pdf

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm10
  • Hôm nay1,821
  • Tháng hiện tại51,293
  • Tổng lượt truy cập1,372,434
tthc
công báo tỉnh
hộp thư điện tử
cong khai minh bach
gop y du thao
đường dây nóng
hỏi đáp doanh nghiệp
hỏi đáp nhà nước
hỏi đáp công dân- chính phủ
cải cách thủ tục hành chính
Tiếp dân xử lý đơn thư
TruongSa
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây