Hội thi tìm hiểu quy định của pháp luật và nghiệp vụ công tác thi đua, khen thưởng năm 2024

Thứ ba - 16/07/2024 10:21 66 0
Lúc 8h ngày 15/7/2024, Tại Hội trường Sở Tài chính đã diễn ra Hội thi tìm hiểu quy định của pháp luật và nghiệp vụ công tác thi đua, khen thưởng của của Khối Thi đua Quản lý Nhà nước và Tham mưu - Tổng hợp năm 2024.

Thực hiện Kế hoạch số 4139/KH-UBND ngày 18/12/2023 của UBND tỉnh Tây Ninh về triển khai thi hành Luật Thi đua, khen thưởng năm 2022, Quy chế về công tác thi đua, khen thưởng trên địa bàn tỉnh Tây Ninh và Hướng dẫn số 81/HD-HĐTĐ ngày 08/04/2024 của Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh về tổ chức vòng loại Hội thi tìm hiểu quy định của pháp luật và nghiệp vụ công tác thi đua, khen thưởng và Kế hoạch số 1238/KH- KQLNN&TMTH ngày 15/5/2024 của Khối Thi đua Quản lý Nhà nước và Tham mưu - Tổng hợp xây dựng Kế hoạch tổ chức vòng loại Hội thi tìm hiểu quy định của pháp luật và nghiệp vụ công tác thi đua, khen thưởng.

Mục đích của cuộc thi: Đẩy mạnh công tác tuyên truyền trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động quy định của Luật Thi đua, khen thưởng năm 2022 và các văn bản có liên quan; Tạo điều kiện cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đặc biệt là cá nhân phụ trách công tác thi đua, khen thưởng có điều kiện để giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và nâng cao trình độ nghiệp vụ; Tôn vinh, biểu dương các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ chính trị tại cơ quan, đơn vị, địa phương, doanh nghiệp, trường học.

Đây là hoạt động định kỳ, năm 2024 Sở Kế hoạch và Đầu tư là khối trưởng; Thanh tra tỉnh - Khối phó cùng phối hợp tổ chức Hội thi.

Cuộc thi đã thể hiện rất nhiều ý tưởng, sáng tạo đổi mới và phong phú hơn với những tác phẩm, tiểu phẩm đặc sắc gây ấn tượng cho Ban giám khảo, cổ động viên các đội. Kết thúc cuộc thi, giải nhất thuộc về Sở Nội vụ; Sở Tư pháp giải nhì; Thanh tra tỉnh giải ba, các đội còn lại giải khuyến khích.

         Một số hình ảnh

 

Tác giả: quan tri, VT,V.Lịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay1,908
  • Tháng hiện tại62,948
  • Tổng lượt truy cập1,552,652
tthc
công báo tỉnh
hộp thư điện tử
cong khai minh bach
gop y du thao
đường dây nóng
hỏi đáp doanh nghiệp
hỏi đáp nhà nước
hỏi đáp công dân- chính phủ
cải cách thủ tục hành chính
Tiếp dân xử lý đơn thư
TruongSa
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây