Thanh tra tỉnh tham gia tập huấn công tác Cứu nạn cứu hộ năm 2024

Thứ năm - 11/07/2024 15:35 24 0
Thực hiện theo Thông báo số 110/TB-PCCC&CNCH ngày 19/6/2024 của Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ. Thanh tra tỉnh đã đăng ký danh sách tham gia huấn luyện, kiểm tra, cấp chứng nhận huấn luyện nghiệp vụ về cứu nạn cứu hộ cho Đội Phòng cháy chữa cháy của Thanh tra tỉnh với tổng số học viên là 05 người.

 

Sáng ngày 08/7/2024, tại Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Tây Ninh số 88 đường Trần phú, khu phố Ninh Trung, phường Ninh Sơn, thành phố Tây Ninh đã diễn ra tập huấn 04 ngày cho các đối tượng là cán bộ, công nhân viên, đội viên đội PCCC thuộc các cơ quan Đảng, Nhà nước trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

Đây là đợt tập huấn định kỳ hàng năm giúp nâng cao kỹ năng và kiến thức về cứu nạn, cứu hộ cho cán bộ, công nhân viên, đội viên đội PCCC thuộc các cơ quan Đảng, Nhà nước trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

Qua đợt tập huấn này, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ đã trang bị khá nhiều kiến thức về lý thuyết cũng như những kỹ năng thực hành cơ bản cần thiết trong quá trình tham gia thực hiện cứu nạn cứu hộ khi có sự cố thiên tai, thảm họa bất ngờ xảy ra.

Một số hình ảnh liên quan

 

Học viên nghe giảng về lý thuyết

 

Thực hành động tác cứu người

Thực hiện động tác đưa nạn nhân đến nơi an toàn

Tác giả: quan tri, VN,V.Lịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây