Thanh tra tỉnh tổ chức Hội nghị lấy phiếu tín nhiệm đối với Chánh thanh tra và các Phó chánh thanh tra

Thứ ba - 01/08/2023 07:12 240 0
Thực hiện Quy định số 96-QĐ/TW, ngày 02/02/2023 của Bộ Chính trị về việc lấy phiếu tín nhiệm đối với chức danh, chức vụ lãnh đạo, quản lý trong hệ thống chính trị và Kế hoạch số 50/KH-TTr ngày 10 tháng 5 năm 2023 của Thanh tra tỉnh tổ chức lấy phiếu tín nhiệm đối với chức danh Chánh Thanh tra tỉnh, Phó Chánh thanh tra tỉnh, sáng ngày 28/7/2023, ông Trần Văn Minh Trí, Chánh Thanh tra tỉnh đã chủ trì Hội nghị lấy phiếu tín nhiệm đối với Chánh thanh tra và các Phó chánh thanh tra.

Đến dự giám sát có ông Lê Hữu Phúc, Phó trưởng phòng Tổ chức cán bộ, Ban Tổ chức Tỉnh uỷ; bà Nguyễn Thị Thu Cúc, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ; ông Lê Hữu Bình, Uỷ viên Uỷ ban kiểm tra Tỉnh uỷ.

Hội nghị đã được nghe ông Trần Văn Minh Trí, Chánh Thanh tra tỉnh quán triệt mục đích, ý nghĩa, yêu cầu và tiêu chuẩn lấy phiếu tín nhiệm theo Quy định số 96-QĐ/TW ngày 02/02/2023 của Bộ Chính trị về việc lấy phiếu tín nhiệm đối với chức danh, chức vụ lãnh đạo, quản lý trong hệ thống chính trị.

PhieuTinNhiem 28072023

Ảnh: Ông Trần Văn Minh Trí, Chánh Thanh tra tỉnh phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Sau khi được triển khai, quán triệt mục đích, yêu cầu và một số quy định về việc lấy phiếu, các đồng chí theo thành phần quy định đã tiến hành bỏ phiếu. Với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, trách nhiệm, Hội nghị lấy phiếu tín nhiệm đối với các chức danh Chánh Thanh tra tỉnh và Phó Chánh Thanh tra tỉnh đã hoàn thành nội dung, chương trình đề ra.

Theo quy định kết quả phiếu tín nhiệm được sử dụng để đánh giá cán bộ, làm cơ sở cho công tác quy hoạch, điều động, bổ nhiệm, giới thiệu cán bộ ứng cử, miễn nhiệm và thực hiện chế độ, chính sách đối với cán bộ./.

Tác giả: quan tri, M.Tr;M.Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay1,781
  • Tháng hiện tại48,682
  • Tổng lượt truy cập1,369,823
tthc
công báo tỉnh
hộp thư điện tử
cong khai minh bach
gop y du thao
đường dây nóng
hỏi đáp doanh nghiệp
hỏi đáp nhà nước
hỏi đáp công dân- chính phủ
cải cách thủ tục hành chính
Tiếp dân xử lý đơn thư
TruongSa
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây