Tập huấn sử dụng tính năng Quản lý nhiệm vụ trên hệ thống phần mềm eGov

Thứ ba - 16/07/2024 09:52 6 0
Lúc 8giờ ngày 12/7/2024, Tại Hội trường Thanh tra tỉnh đã diễn ra buổi tập huấn sử dụng tính năng Quản lý nhiệm vụ trên hệ thống phần mềm eGov cho công chức của Thanh tra tỉnh.

Đơn vị trực tiếp hướng dẫn là Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp cùng với đơn vị cung cấp phần mềm Bkav; Thành phần tham dự của Thanh tra tỉnh gồm lãnh đạo và công chức các Phòng nghiệp vụ.

Đây là đợt tập huấn mở rộng cho tất cả các cơ quan, đơn vị trong tỉnh kéo dài từ ngày 01/7/2024 đến hết ngày 27/7/2024 nhằm để tăng cường việc khai thác, sử dụng các tính năng mới sau khi cập nhật phiên bản mới.

Nội dung chính của buổi tập huấn xoay quanh các tính năng:

1. Tính năng Quản lý nhiệm vụ: Hướng dẫn thực hiện giao nhiệm vụ từ văn bản trên hệ thống eGov; Hướng dẫn giao nhiệm vụ liên thông trên hệ thống quản lý nhiệm vụ; Hướng dẫn khởi tạo văn bản đi trả lời cho văn bản đến đang giải quyết nhiệm vụ; Hướng dẫn quy trình giải quyết nhiệm vụ.

2. Nghiệp vụ xử lý các văn bản liên thông theo Quyết định số 28/2018/QĐ-TTg: Từ chối, thu hồi, thay thế, cập nhật văn bản.

3. Tính năng theo chỉ đạo của Lãnh đạo UBND tỉnh tại Công văn số 4173/UBBND-TTCBTH ngày 21/3/2023 về việc thực hiện theo dõi tình hình xử lý văn bản giữa các cơ quan trong hệ thống hành chính nhà nước): Theo dõi xử lý văn bản đến; Văn bản theo dõi hồi báo.

4. Tính năng eGov: Ký tắt văn bản dự thảo; Các nội dung tính năng phần mềm các đơn vị gặp khó khăn trong thời gian ứng dụng phần mềm.

Tại buổi tập huấn, một số công chức cũng đã đưa ra một số vướng mắc, khó khăn trong quá trình khai thác sử dụng phần mềm; một số vấn đề cần lưu ý để tiếp tục điều chỉnh hoàn thiện thêm cho phần mềm trong thời gian tới./.

          Hình ảnh trong buổi tập huấn

Tác giả: quan tri, VN,V.Lịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập22
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm19
  • Hôm nay2,250
  • Tháng hiện tại35,474
  • Tổng lượt truy cập1,525,178
tthc
công báo tỉnh
hộp thư điện tử
cong khai minh bach
gop y du thao
đường dây nóng
hỏi đáp doanh nghiệp
hỏi đáp nhà nước
hỏi đáp công dân- chính phủ
cải cách thủ tục hành chính
Tiếp dân xử lý đơn thư
TruongSa
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây