Thanh tra tỉnh tham dự cuộc trao đổi về những khó khăn, vướng mắc trên cổng thông tin giải quyết TTHC

Thứ hai - 22/07/2024 08:14 21 0
Chiều ngày 17/7/2024, tại Hội trường Trung tâm Giám sát, điều hành Kinh tế, xã hội tập trung tỉnh Tây Ninh đã diễn ra cuộc họp trao đổi về những khó khăn, vướng mắc trên cổng thông tin giải quyết thủ tục hành chính với các cơ quan, đơn vị, cấp huyện, sở ban ngành trong tỉnh.

 

Nội dung chính là trao đổi những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện tiếp nhận, xử lý hồ sơ làm ảnh hưởng đến việc số hoá thành phần hồ sơ, trả kết quả điện tử, thanh toán trực tuyến trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của tỉnh.

Đại diện Lãnh đạo bộ phận và cán bộ chuyên môn phụ trách tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính tại bộ phận một cửa, cán bộ công nghệ thông tin các sở, ban, ngành tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố đã lần lược đăng ký các nội dung để trao đổi trực tiếp về những khó khăn, vướng mắc trong thực tế khi thác sử dụng phần mềm.

Ông Nguyễn Trung Hiếu - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì cuộc họp đã lắng nghe và yêu cầu cho các bộ phận chuyên môn giải đáp các ý kiến của các cơ quan đơn vị trong quá trình vận hành, sử dụng cổng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Tây Ninh.

Hình ảnh trong cuộc họp

Tác giả: quan tri

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay1,970
  • Tháng hiện tại63,010
  • Tổng lượt truy cập1,552,714
tthc
công báo tỉnh
hộp thư điện tử
cong khai minh bach
gop y du thao
đường dây nóng
hỏi đáp doanh nghiệp
hỏi đáp nhà nước
hỏi đáp công dân- chính phủ
cải cách thủ tục hành chính
Tiếp dân xử lý đơn thư
TruongSa
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây