Tham gia Hội nghị đánh giá kết quả các Chỉ số Par Index, Sipas tỉnh Tây Ninh năm 2024

Thứ năm - 19/09/2024 14:55 49 0
Chiều ngày 17/9/2024, tại Hội trường Tỉnh ủy tỉnh Tây Ninh đã diễn ra Hội nghị đánh giá kết quả các Chỉ số Par Index, Sipas và triển khai các giải pháp cải thiện, nâng cao các chỉ số năm 2024 và những năm tiếp theo của tỉnh Tây Ninh do UBND tỉnh Tây Ninh tổ chức.

 

Hội nghị tổ chức kết hợp 02 hình thức: hình thức trực tiếp (tại điểm cầu tỉnh) và trực tuyến tại các điểm cầu các huyện, thị xã, thành phố, với khoảng 414 người tham dự (trong đó Thanh tra tỉnh đăng ký tham dự 12 người).

Ông Phạm Minh Hùng, Vụ trưởng Vụ Cải cách hành chính, Bộ Nội vụ - Chánh Văn phòng Ban Chỉ đạo Cải cách hành chính của Chính phủ. Phân tích đánh giá kết quả các Chỉ số Par Index, Sipas và các khuyến nghị đối với tỉnh Tây Ninh nhằm cải thiện, nâng cao các chỉ số của nền hành chính tỉnh Tây Ninh.

Các nội dung trong Hội nghị xoay quanh chính sách phát triển kinh tế, quản trị môi trường, tiếp cận đất đai, việc tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị có chỉ số thấp, vẫn còn những cán bộ, công chức, viên chức có thái độ giao tiếp, ứng xử chưa đúng mực, gây bức xúc với công dân, nhất là một số lĩnh vực như: đầu tư, cấp phép xây dựng, quản lý trật tự xây dựng, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất...

Một số hình ảnh trong Hội nghị

Tác giả: quan tri, VN,V.Lịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây