THÔNG BÁO
Số điện thoại đường dây nóng và địa chỉ hộp thư góp ý
của Thanh tra tỉnh Tây Ninh
Thực hiện Chỉ thị số 05/CT-UBND ngày 06/6/2013 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh về việc tăng cường kỷ cương, kỷ luật hành chính, nâng cao hiệu quả thời gian làm việc trong các cơ quan đơn vị; Công văn số 3232/UBND-NC ngày 15/11/2016 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc thực hiện Chỉ thị số 26/CT-TTg ngày 05/9/2016 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong các cơ quan hành chính nhà nước các cấp; Công văn số 2536/UBND-KTTC ngày 22/9/2017 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc triển khai thực hiện Chỉ thị số 26/CT-TTg ngày 05/09/2016 của Thủ tướng Chính phủ.
Để kịp thời tiếp thu và xử lý các kiến nghị, phản ánh của tổ chức, cá nhân về tinh thần trách nhiệm, đạo đức, văn hoá giao tiếp trong thực thi nhiệm vụ, công vụ của đội ngũ công chức và người lao động Thanh tra tỉnh.
Thanh tra tỉnh thông báo số điện thoại đường dây nóng và hộp thư góp ý cụ thể như sau:
1. Số điện thoại đường dây nóng
STT | Họ và tên | Chức vụ | Số điện thoại | |
1 | Trần Văn Minh Trí | Chánh Thanh tra | minhtri@tayninh.gov.vn | 0918.050444 |
2 | Đỗ Minh Thương | Phó trưởng phòng Nghiệp vụ 2, Tổ trưởng Tổ kiểm tra công vụ. | thuongdm@tayninh.gov.vn | 0937.899745 |
3 | Lê Phan Mỹ An | Chánh Văn phòng | anlpm@tayninh.gov.vn | 0916.843977 |
2. Hộp thư góp ý
Các tổ chức, cá nhân góp ý thông qua 02 hình thức:
- Góp ý bằng thư theo hình thức thông thường gửi trực tiếp tại "Hộp thư góp ý" được đặt tại cơ quan Thanh tra tỉnh Tây Ninh, địa chỉ: số 16A4, đường Cách Mạng Tháng Tám, Khu phố 1, Phường 1, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh;
- Góp ý bằng thư điện tử gửi vào địa chỉ: thanhtratinh@tayninh.gov.vn
3. Nội dung kiến nghị, phản ánh được tiếp nhận
- Thái độ, đạo đức, trách nhiệm và tác phong trong thi hành công vụ của đội ngũ công chức và người lao động thuộc Thanh tra tỉnh;
- Phản ánh những tiêu cực, sách nhiễu của công chức và người lao động thuộc Thanh tra tỉnh;
4. Yêu cầu đối với kiến nghị, phản ánh
- Thuộc thẩm quyền giải quyết của Thanh tra tỉnh;
- Sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt;
- Thông tin kiến nghị, phản ánh phải chính xác, rõ ràng ;
- Nêu rõ tên, địa chỉ, số điện thoại (hoặc địa chỉ thư tín khi cần thiết liên hệ) của cá nhân, tổ chức có phản ánh, kiến nghị;
- Người cung cấp thông tin qua đường dây nóng được đảm bảo bí mật về danh tính, địa chỉ; nếu người cung cấp thông tin có yêu cầu được biết kết quả xử lý thông tin do mình cung cấp thì tổ chức, cá nhân có thẩm quyền xử lý, giải quyết phải thông báo cho người đó biết ;
- Đối với các nội dung liên quan đến khiếu nại, tố cáo thì thực hiện theo quy trình, quy định tại Luật Khiếu nại, Luật Tố cáo hiện hành.
Thanh tra tỉnh thông báo đến các tổ chức, cá nhân biết./.
Ý kiến bạn đọc