Chi đoàn Sở Tài chính tiếp xúc, đối thoại với Đảng ủy Sở Tài chính và Chi ủy Thanh tra tỉnh lần II năm 2018

Thứ ba - 09/10/2018 15:00 104 0

Chi đoàn Sở Tài chính tiếp xúc, đối thoại với Đảng ủy Sở Tài chính và Chi ủy Thanh tra tỉnh lần II năm 2018

Chiều ngày 05/10/2018, Chi đoàn Sở Tài chính đã tổ chức buổi tiếp xúc, đối thoại với Đảng ủy Sở Tài chính và Chi ủy Thanh tra tỉnh. Thời gian qua, với sự lãnh đạo thống nhất của Ban Chấp hành Chi đoàn đối với Đoàn viên thanh niên, Chi đoàn đã đạt được nhiều thành tích trong các hoạt động phong trào do Đoàn cấp trên phát động.


          Qua buổi đối thoại, Đoàn viên thanh niên Chi đoàn đã nêu lên những tâm tư, suy nghĩ của mình, những vấn đề thắc mắc và các khó khăn trong hoạt động phong trào Đoàn. Đảng ủy Sở và Chi ủy đã ghi nhận và đánh giá cao tinh thần xung kích, tình nguyện của tập thể Chi đoàn. Các ý kiến của đoàn viên được đại diện Đảng ủy Sở và Chi ủy Thanh tra tỉnh giải đáp và đã giúp các bạn Đoàn viên thanh niên hiểu rõ hơn về những vướng mắc trong quá trình công tác và hoạt động Đoàn.

          Buổi đối thoại trên tinh thần cởi mở, dân chủ, thẳng thắn nhằm góp phần tăng cường mối quan hệ chặt chẽ giữa Đảng ủy Sở và Chi ủy Thanh tra tỉnh với Đoàn viên thanh niên. Qua đó, giúp cho cấp ủy nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng chính đáng của Đoàn viên thanh niên từ đó có định hướng để lãnh đạo công tác tổ chức hoạt động Chi đoàn ngày càng vững mạnh.

          Kết luận buổi đối thoại, đồng chí Hồ Thị Mỹ Phường nhấn mạnh: Chi đoàn cần tiếp tục phát huy những mặt đã làm được, đánh giá lại những hạn chế để từ đó nâng cao hơn nữa cả về công tác chuyên môn lẫn công tác Đoàn. Đảng ủy Sở và Chi ủy cùng Lãnh đạo 02 đơn vị tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện hỗ trợ cho các hoạt động phong trào của Chi đoàn và đồng thời gợi ý phương hướng hoạt động cho Chi đoàn trong thời gian tới./.

          Một số hình ảnh trong cuộc họp.

Tieixuc_05102018.jpg (2).jpg

Tieixuc_05102018.jpg (3).jpg

Tieixuc_05102018.jpg (4).jpg

Phương Nam

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay743
  • Tháng hiện tại27,298
  • Tổng lượt truy cập1,318,754
tthc
công báo tỉnh
hộp thư điện tử
cong khai minh bach
gop y du thao
đường dây nóng
hỏi đáp doanh nghiệp
hỏi đáp nhà nước
hỏi đáp công dân- chính phủ
cải cách thủ tục hành chính
Tiếp dân xử lý đơn thư
TruongSa
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây