Thanh tra tỉnh khảo sát dữ liệu phục vụ chuyển đổi số, dữ liệu mở, tích hợp lên hệ thống phần mềm quản lý chỉ đạo IOC của tỉnh

Thứ ba - 25/04/2023 14:33 260 0
Chiều ngày 21/4/2023, tại Hội trường Thanh tra tỉnh đã diễn ra cuộc họp  theo Giấy mời số 66/GM-TTr, ngày 18/4/2023 của Thanh tra tỉnh về việc mời tham dự khảo sát dữ liệu tại Thanh tra tỉnh.
KhaoSat DuLieu 01
KhaoSat DuLieu 01

 

Tham dự buổi khảo sát gồm có: Chủ trì ông Đặng Văn Nghĩa - Phó Chánh Thanh tra tỉnh; Các ông bà là lãnh đạo, công chức Văn phòng và các Phòng Nghiệp vụ 1, 2, 3; đại diện Trung tâm Giám sát, điều hành kinh tế, xã hội tập trung tỉnh; đại diện VNPT tỉnh Tây Ninh cùng tham dự.

Bà Huỳnh Thị Như Hảo và ông Đàm Hải Đăng đã trình bày sơ lược về những ưu điểm, thuận tiện của phần mềm IOC hiện nay đang triển khai phục vụ cho công tác chỉ đạo điều hành tập trung của tỉnh.

Các thành viên đã tham gia ý kiến xoay quanh những dữ liệu của Ngành Thanh tra có thể cung cấp để cập nhật lên hệ thống IOC của tỉnh; Qua buổi thảo luận các bên đã đi đến thống nhất cách thực hiện và đưa ra hướng tối ưu nhất để giúp Thanh tra tỉnh hoàn thành mục tiêu đồng bộ dữ liệu lên hệ thống quản lý tập trung của tỉnh (IOC).

KhaoSat DuLieu 01

KhaoSat DuLieu 02

Tác giả: quan tri, M.Trí, V.Lịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay72
  • Tháng hiện tại22,176
  • Tổng lượt truy cập1,343,317
tthc
công báo tỉnh
hộp thư điện tử
cong khai minh bach
gop y du thao
đường dây nóng
hỏi đáp doanh nghiệp
hỏi đáp nhà nước
hỏi đáp công dân- chính phủ
cải cách thủ tục hành chính
Tiếp dân xử lý đơn thư
TruongSa
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây