Tuyên truyền về hoạt động của Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam

Thứ năm - 24/03/2022 15:00 151 0
Thực hiện Kế hoạch số 828/KH-UBND ngày 09/3/2022 của UBND tỉnh về việc tổ chức Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam trên địa bàn tỉnh Tây Ninh năm 2022. Lãnh đạo Thanh tra tỉnh yêu cầu Trưởng các phòng triển khai cho công chức, người lao động thực hiện một số nội dung sau:

 

         1. Tuyên truyền, vận động đến toàn thể công chức, người lao động tích cực hưởng ứng phong trào Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; đưa các hoạt động của Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam gắn với sinh hoạt chính trị, văn hóa tinh thần; huy động đoàn viên thanh niên hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam với những hoạt động phục vụ lợi ích cộng đồng như: Đem sách tới phục vụ người bệnh, người cao tuổi, người khuyết tật; trao tặng sách cho các đơn vị làm nhiệm vụ tại địa bàn biên giới, vùng có điều kiện kinh tế - xã hội khó khăn.

         2. Giao Trưởng các phòng Nghiệp vụ tổ chức quán triệt, tuyên truyền đến công chức và người lao động thông qua hệ thống eGov cơ quan, cuộc họp giao ban của phòng.

        3. Văn phòng thực hiện đăng tải thông tin tuyên truyền "Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam" trên trang thông tin điện tử của Thanh tra tỉnh. Phòng Nghiệp vụ 3 thực hiện tham mưu báo cáo kết quả thực hiện gửi Sở Thông tin và Truyền trước ngày 10/5/2022 theo quy định.

          Đề nghị Trưởng các phòng Nghiệp vụ và toàn thể công chức, người lao động cơ quan nghiêm túc thực hiện nội dung chỉ đạo tại Công văn này./.

         File kèm theo:CV_142_Tuyentruyen_22032022.pdf

         

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây