Theo Quyết định số 61/QĐ-TTr, ngày 29/6/2022 của Chánh Thanh tra tỉnh, thời kỳ thanh tra từ ngày 01/01/2018 đến ngày 31/12/2021 (trong quá trình thanh tra nếu xét thấy cần thiết có thể thanh tra cả thời kỳ trước và sau đó); thời hạn thanh tra là 45 ngày, kể từ ngày công bố quyết định thanh tra. Đoàn thanh tra gồm 07 thành viên do ông Trương Văn Dễ, Phó Chánh Thanh tra tỉnh làm Trưởng đoàn.
Phát biểu tại cuộc họp công bố, ông Trương Văn Dễ - Trưởng Đoàn thanh tra triển khai một số nội dung trọng tâm có liên quan phải thực hiện theo kế hoạch thanh tra đã được Chánh Thanh tra tỉnh phê duyệt và đề nghị UBND thành phố phối hợp tạo điều kiện để Đoàn thanh tra thực hiện hoàn thành nhiệm vụ theo kế hoạch. Trong quá trình thanh tra, các thành viên Đoàn Thanh tra, đối tượng thanh tra phải tuân thủ đúng quy định pháp luật, bảo đảm kỷ luật thông tin, hạn chế ảnh hưởng đến hoạt động của UBND thành phố, các phòng ban có liên quan.
Thay mặt UBND thành phố, ông Phạm Trung Chánh - Chủ tịch UBND thành phố Tây Ninh tiếp thu toàn bộ nội dung Quyết định thanh tra và ý kiến của Trưởng Đoàn thanh tra, cam kết sẽ phối hợp tốt để Đoàn thanh tra thực hiện hoàn thành nhiệm vụ theo kế hoạch./.
Tác giả: Thạch Thị Ngọc Phúc
Ý kiến bạn đọc