Chương trình đỡ đầu các xã xây dựng nông thôn mới năm 2024 của khối thi đua Quản lý nhà nước và Tham mưu tổng hợp

Thứ năm - 11/07/2024 17:10 23 0
Thực hiện Kế hoạch số 1709/KH-QLNN&TMTH ngày 04/7/2024 của Khối thi đua Quản lý nhà nước và Tham mưu tổng hợp về đỡ đầu xã Suối Đá trong xây dựng nông thôn mới năm 2024.

 

Khối Thi đua QLNN và TMTH có 08 cơ quan thành viên, gồm: Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh; Văn phòng UBND tỉnh; Sở Kế hoạch và Đầu tư; Sở Nội vụ; Sở Ngoại vụ; Sở Tư pháp, Sở Tài chính, Thanh tra tỉnh là các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh và chịu sự quản lý trực tiếp của UBND tỉnh, có chức năng tham mưu, giúp UBND tỉnh thực hiện chức năng quản lý Nhà nước về các lĩnh vực: Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính - Ngân sách, Tư pháp, Nội vụ, Ngoại vụ, Thanh tra và công tác tổng hợp. Riêng Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Tây Ninh là cơ quan tương đương Sở, chịu sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Trưởng đoàn, Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội và Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh. Trong năm 2024, Sở Kế hoạch và Đầu tư là Khối trưởng và Thanh tra tỉnh là Khối phó.

Ngày 10 tháng 7 năm 2024, tại UBND xã Suối Đá huyện Dương Minh Châu Khối Thi đua tổ chức trao thẻ bảo hiểm y tế cho đối tượng hộ có hoàn cảnh khó khăn chưa có thẻ BHYT số lượng là 80,Với tổng giá trị là 40.435.200 đồng.

Thành phần tham dự gồm lãnh đạo và công chức phụ trách thi đua, khen thưởng của 08 đơn vị thuộc Khối. Đại diện Thanh tra tỉnh ông Lê Văn Tẳng, Phó Chánh Thanh tra.

Một số hình ảnh Chương trình

 

Tác giả: quan tri, VT;T.An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây