Chính sách chất lượng của Thanh tra tỉnh Tây Ninh

Thứ năm - 06/02/2020 05:00 132 0

Chính sách chất lượng của Thanh tra tỉnh Tây Ninh

Tập thể lãnh đạo, CC và người lao động Thanh tra tỉnh cam kết:

          

          1. Thực hiện và hoàn thành suất sắc nhiệm vụ quản lý nhà nước dưới sự chỉ đạo của UBND tỉnh Tây Ninh, thỏa mãn yêu cầu của tổ chức, công dân trên địa bàn.

          2. Bộ máy, tổ chức của Thanh tra tỉnh tinh gọn, trong sạch có đủ phẩm chất và năng lực để phục vụ tốt các tổ chức, công dân.

          3. Công chức được làm việc trong môi trường thuận lợi để phát huy trí tuệ, năng lực, đạt năng suất và chất lượng cao trong thực thi công vụ.

          4. Tăng cường mối liên hệ và phối hợp giữa các cơ quan chuyên môn có liên quan trong công tác quản lý, điều hành tác nghiệp, thực thi nhiệm vụ đảm bảo kịp thời, chính xác, hợp pháp, hiệu quả đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của tổ chức và công dân.

          5. Quy trình xử lý, giải quyết công việc hợp lý, rõ ràng, thống nhất, công khai và đúng pháp luật, có hiệu quả cao, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ. Nhận định kịp thời các rủi ro, cơ hội và có hành động giải quyết phù hợp.

          6. Duy trì và cải tiến thường xuyên hiệu lực của hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015./


         ChinhSachChatLuong_04022020.png

          File kèm theo: ChinhSachChatLuong_04022020_Signed.pdf


V.L

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây