Thanh tra tỉnh Tây Ninh đón tiếp đoàn Thanh tra tỉnh Cà Mau đến học tập, trao đổi kinh nghiệm

Thứ năm - 20/06/2024 10:54 48 0
Ngày 17/6/2024, Thanh tra tỉnh Cà Mau đã có Công văn số 644/TT-VP về việc học tập, trao đổi kinh nghiệm trong công tác phòng, chống tham nhũng tại Thanh tra tỉnh Tây Ninh.

 

Chiều ngày 18/6/2024, Thanh tra tỉnh Tây Ninh tiếp và làm việc cùng với Đoàn công tác của Thanh tra tỉnh Cà Mau đến học tập, trao đổi  kinh nghiệm, giải pháp, hiệu quả về đánh giá công tác phòng, chống tham nhũng theo Bộ Chỉ số của Thanh tra Chính phủ; xác minh tài sản, thu nhập và thanh tra phòng, chống tham nhũng.

 Tham gia Đoàn của Thanh tra tỉnh Cà Mau gồm có ông Cao Việt Bắc - Phó Chánh Thanh tra tỉnh Cà Mau - Trưởng đoàn; ông Hứa Văn Hiệp - Chánh Văn phòng - Phó Trưởng đoàn; ông Phạm Đồng Tịch - Trưởng phòng Thanh tra phòng, chống tham nhũng và Phó Chánh Thanh tra các huyện, thành phố của tỉnh Cà Mau.

Lãnh đạo Thanh tra Cà Mau và Tây Ninh

Đón tiếp Đoàn công tác có ông Trần Văn Minh Trí - Chánh Thanh tra tỉnh; ông Đặng Văn Nghĩa - Phó Chánh Thanh tra tỉnh; ông Trần Xuân Long - Phó Chánh Thanh tra tỉnh; ông Lê Văn Tẳng - Phó Chánh Thanh tra tỉnh và các thành viên là Trưởng, Phó các phòng chuyên môn của Thanh tra tỉnh Tây Ninh.

Ông Phạm Đồng Tịch - Trưởng phòng Thanh tra phòng, chống tham nhũng tỉnh Cà Mau đã nêu ra một số nội dung để hai bên cùng nhau trao đổi kinh nghiệm. Lần lượt các thành viên tham gia Hội nghị cũng đã có ý kiến trình bày về các khó khăn vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Bà Lê Phan Mỹ An - Trưởng phòng Nghiệp vụ 3 đã có những trao đổi kinh nghiệm xoay quanh các vấn đề của đoàn Thanh tra tỉnh Cà Mau đưa ra.

Kết thúc buổi học tập kinh nghiệm tại Tây Ninh, Đoàn Thanh tra tỉnh Cà Mau sẽ tiếp tục đi học tập, trao đổi kinh nghiệm tại các tỉnh Đắk Lắk, Bình Định, Ninh Thuận và Tiền Giang.

Một số hình ảnh trong Hội nghị.

Hình ảnh trong Hội nghị

Đoàn thanh tra tỉnh Cà mau

Đoàn thanh tra tỉnh Cà mau

 

Tác giả: quan tri, VN,V.Lịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập104
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm99
  • Hôm nay1,647
  • Tháng hiện tại34,871
  • Tổng lượt truy cập1,524,575
tthc
công báo tỉnh
hộp thư điện tử
cong khai minh bach
gop y du thao
đường dây nóng
hỏi đáp doanh nghiệp
hỏi đáp nhà nước
hỏi đáp công dân- chính phủ
cải cách thủ tục hành chính
Tiếp dân xử lý đơn thư
TruongSa
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây