Công khai Kết luận thanh tra về việc thanh tra Dự án kiên cố hóa trường, lớp học mầm non, tiểu học cho vùng đồng bào dân tộc, vùng sâu, vùng xa giai đoạn 2017-2020

Thứ hai - 19/12/2022 08:15 169 0
Ngày 16/12/2022, tại Trụ sở làm việc của Sở Giáo dục và Đào tạo, Phó Chánh Thanh tra tỉnh Lê Văn Tẳng đã chủ trì buổi công khai Kết luận thanh tra số 31/KL-TTr ngày 09/12/2022 của Chánh Thanh tra tỉnh về việc thanh tra Dự án kiên cố hóa trường, lớp học mầm non, tiểu học cho vùng đồng bào dân tộc, vùng sâu, vùng xa giai đoạn 2017-2020 bằng hình thức công bố tại cuộc họp. Dự buổi công khai kết luận có Đại diện Thanh tra tỉnh, Đoàn thanh tra, Tổ Giám sát hoạt động của Đoàn thanh tra, Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo và các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan.

Phát biểu tại cuộc họp, Phó Chánh Thanh tra tỉnh Lê Văn Tẳng đề nghị Sở Giáo dục và Đào tạo cần sớm có kế hoạch để thực hiện kết luận và đồng thời cần phối hợp với các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan để thực hiện nội dung đã được nêu rõ tại phần kiến nghị trong kết luận thanh tra.

          Trước khi kết thúc buổi công bố, Phó Chánh Thanh tra tỉnh nhắc lại quyền và nghĩa vụ của các đối tượng thanh tra để các đơn vị có liên quan thực hiện theo quy định của pháp luật.

Một số hình ảnh

Tác giả: quan tri, Nguyễn Thành Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm1
  • Hôm nay278
  • Tháng hiện tại22,382
  • Tổng lượt truy cập1,343,523
tthc
công báo tỉnh
hộp thư điện tử
cong khai minh bach
gop y du thao
đường dây nóng
hỏi đáp doanh nghiệp
hỏi đáp nhà nước
hỏi đáp công dân- chính phủ
cải cách thủ tục hành chính
Tiếp dân xử lý đơn thư
TruongSa
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây