TUỔI TRẺ THANH TRA TỈNH VỚI CHƯƠNG TRÌNH “XUÂN TÌNH NGUYỆN” NĂM 2023

Thứ tư - 18/01/2023 10:48 113 0
Chương trình “Xuân tình nguyện” năm 2023 gồm nhiều nội dung, chương trình trọng điểm lần lượt được tổ chức với nhiệm vụ, sứ mệnh mang màu sắc riêng biệt nhưng tất cả đều đã rất thành công và trao gửi những yêu thương, mang tết đến mọi nhà.

Chương trình “Mang Tết về - cùng chiến sỹ Biên cương”

Ảnh: Thăm Cột mốc biên giới Việt Nam – Campuchia 82

Chi đoàn Thanh tra tỉnh cùng Cụm thi đua số 4 trực thuộc Đoàn khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Chương trình Mang tết về - Cùng chiến sĩ biên cương hưởng ứng Xuân tình nguyện 2023 kết hợp phổ biến, giáo dục pháp luật về phòng, chống cháy nổ và tệ nạn cờ bạc tại xã Tân Hòa, huyện Tân Châu; thăm và giới thiệu Cột mốc biên giới Việt Nam – Campuchia số 82; tặng 40 phần quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn và 20 phần quà Tết cho cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng Tống Lê Chân.

 

Ảnh: Trao tặng quà cho các chiến sỹ ở Đồn Biên phòng Tống Lê Chân

Chương trình Đồng hành cùng chiến sĩ nơi biên cương

Tiếp nối chương trình “Mang Tết về - cùng chiến sỹ Biên cương”, ngày 04/01/2023 Chi đoàn Thanh tra tỉnh phối hợp cùng Chi đoàn Sở Nội vụ, Chi đoàn Ngân hàng Nhà nước tổ chức Chương trình “Đồng hành cùng chiến sĩ nơi biên cương” và trao tặng quà cho các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Hòa Hiệp; tổng cộng có 83 phần quà đã được gửi đến các học sinh, chiến sĩ và 2 chốt biên giới thuộc Đồn Biên phòng Lò Gò với tổng giá trị 35 triệu đồng.

Ảnh: Trao tặng quà cho chốt biên giới thuộc Đồn Biên phòng Lò Gò

Thăm, tặng quà cho em học sinh do chi đoàn đỡ đầu

Ảnh: Thăm và tặng quà cho gia đình em Nguyễn Trung Nguyên

Nhân dịp Tết đến – Xuân về, sáng ngày 17/01/2023, Chi đoàn Thanh tra tỉnh phối hợp Đoàn Cơ sở Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh tiếp tục tổ chức thăm, chúc Tết gia đình em Nguyễn Trung Nguyên, học sinh lớp 8A2 trường Trung học cơ sở Phan Bội Châu là học sinh do hai cơ sở đoàn phối hợp đỡ đầu, kinh phí trao tặng là 1.900.000 đồng; đồng thời, động viên em Nguyên cố gắng phấn đấu trong học tập và cuộc sống. Đây là một trong những hoạt động định kỳ, góp phần giáo dục truyền thống “Lá lành đùm lá rách”, thể hiện tinh thần trách nhiệm, chia sẻ cùng cộng đồng của đoàn viên, thanh niên trong thời kỳ mới.

 

Xuân tình nguyện năm 2023 đã tạo điều kiện cho đoàn viên Chi đoàn Thanh tra tỉnh phát huy vai trò xung kích, tình nguyện trong tham gia phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt ở những địa bàn khó khăn, các vùng biên giới; góp phần bảo đảm an sinh xã hội, xây dựng nông thôn mới. Hy vọng những giá trị tốt đẹp này luôn được gìn giữ và phát huy trong các hoạt động tiếp nối về sau, xây dựng Chi đoàn ngày càng vững mạnh./.

Tác giả: quan tri, M.Trí,M.Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay1,843
  • Tháng hiện tại26,433
  • Tổng lượt truy cập1,317,889
tthc
công báo tỉnh
hộp thư điện tử
cong khai minh bach
gop y du thao
đường dây nóng
hỏi đáp doanh nghiệp
hỏi đáp nhà nước
hỏi đáp công dân- chính phủ
cải cách thủ tục hành chính
Tiếp dân xử lý đơn thư
TruongSa
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây