Bộ hồ sơ Đề nghị xét bổ nhiệm vào ngạch thanh tra viên, ngạch thanh tra viên chính gồm:

Thứ tư - 21/09/2016 18:00 155 0

Bộ hồ sơ  Đề nghị xét bổ nhiệm vào ngạch thanh tra viên, ngạch thanh tra viên chính gồm:

1 - Văn bản nhận xét quá trình công tác của công chức và đề nghị của cơ quan quản lý trực tiếp công chức (đơn vị tự làm không có mẫu quy định). 2- Bản khai kết quả công tác thanh tra (theo mẫu); 3- Sơ yếu lý lịch theo mẫu 2C-BNV/2008 (Quyết định số 02/2008/QĐ-BNV ngày 06 tháng 10 năm 2008 của Bộ Nội vụ về việc ban hành mẫu biểu quản lý hồ sơ cán bộ, công chức) có xác nhận của cơ quan trực tiếp quản lý, sử dụng công chức (có dán ảnh, đóng mộc cơ quan). 4- Photo quyết định lương đang hưởng (mới nhất); quyết định bổ nhiệm ngạch công chức; quyết định điều động, tiếp nhận công chức và các quyết định khác có liên quan đến quá trình công tác của công chức (nếu có). 5- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ được cơ quan có thẩm quyền chứng thực hoặc được cơ quan trực tiếp quản lý, sử dụng công chức xác nhận: - Bằng tốt nghiệp Đại học trở lên; - Chứng chỉ Quản lý nhà nước (ngạch chuyên viên hoặc ngạch chuyên viên chính); - Chứng nhận nghiệp vụ Thanh tra viên (hoặc thanh tra viên chính); - Chứng chỉ B Ngoại ngữ; - Chứng chỉ tin học văn phòng trở lên; - Lý luận chính trị (nếu có). 6- 02 tấm hình 3x4 để dán vào thẻ (đồng phục ngành có đầy đủ mũ kê pi, cầu vai, biển tên, cành tùng…; ghi đầy đủ họ và tên, năm sinh); Ghi chú: Toàn bộ hồ sơ phải có túi đựng hồ sơ (lập thành 02 bộ); Tham khảo thêm trong Nghị định 97/2011/NĐ-CP ngày 21/10/2011; SĐT liên hệ: 0663 822158 – 0907.083388 (gặp Vân); Email: thanhtratinh@tayninh.gov.vn;
0

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây