Thanh tra tỉnh Tây ninh tổ chức học tập kinh nghiệm tại Thanh tra các tỉnh Cà Mau, Sóc Trăng, Trà Vinh, Tiền Giang

Thứ tư - 05/04/2023 08:08 219 0
Để nâng cao hiệu quả về công tác thanh tra, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, phòng chống tham nhũng, tiêu cực; trong đó trọng tâm là đánh giá công tác phòng, chống tham nhũng theo Bộ Chỉ số của Thanh tra Chính phủ và một số công tác nghiệp vụ, thường xuyên, trong các ngày từ 27/3/3023 đến ngày 30/3/2023.

 

Đoàn công tác của Thanh tra tỉnh do đồng chí Trần Văn Minh Trí, Chánh Thanh tra tỉnh làm Trưởng đoàn đã đi học tập kinh nghiệm tại Thanh tra các tỉnh Cà Mau, Sóc Trăng, Trà Vinh, Tiền Giang. Cùng đi có các lãnh đạo Thanh tra một số sở, huyện, trưởng, phó và công chức các phòng chuyên môn của Thanh tra tỉnh.

HocTapKinhNghiem 2023 01

Ảnh: Đ/c Nguyễn Đăng Duy, Phó Trưởng phòng Nghiệp vụ 3 trao đổi một số nội dung liên quan đến công tác phòng, chống tham nhũng.

Tại các buổi làm việc, Thanh tra tỉnh Tây Ninh đã chủ động trao đổi và được Thanh tra các tỉnh chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm hay trong công tác đánh giá công tác phòng, chống tham nhũng theo Bộ Chỉ số của Thanh tra Chính phủ, những khó khăn, vướng mắc trong việc thực hiện công tác này; đồng thời trao đổi thêm nghiệp vụ về công tác thanh tra, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và công tác xây dựng ngành.

HocTapKinhNghiem 2023 02

Ảnh: Đ/c Trần Văn Minh Trí, Chánh Thanh tra tỉnh phát biểu, chia sẻ kinh nghiệm tại Thanh tra tỉnh Tiền Giang

Phát biểu tại các buổi làm việc, đồng chí Trần Văn Minh Trí, Chánh Thanh tra tỉnh Tây ninh cảm ơn về sự phối hợp chặt chẽ, chu đáo của lãnh đạo Thanh tra các tỉnh Cà Mau, Sóc Trăng, Trà Vinh, Tiền Giang đạt được mục đích, yêu cầu như kế hoạch đề ra; rất mong Thanh tra các tỉnh tiếp tục duy trì, chia sẻ thông tin, trao đổi nghiệp vụ với Thanh tra tỉnh Tây Ninh. Đồng thời, thông tin thêm về tình hình phát triển kinh tế, văn hóa – xã hội, tiềm năng thế mạnh của tỉnh Tây Ninh.

HocTapKinhNghiem 2023 03

Ảnh: Đại diện lãnh đạo Thanh tra tỉnh Sóc Trăng tặng quà lưu niệm cho lãnh đạo Thanh tra tỉnh Tây Ninh

Việc tổ chức đoàn công tác học tập kinh nghiệm tại Thanh tra các tỉnh Cà Mau, Sóc Trăng, Trà Vinh, Tiền Giang đã giúp thành viên trong đoàn có thêm những kinh nghiệm quý báu về công tác thanh tra, giải quyết khiếu nại, phòng, chống tham nhũng để sau này các thành viên của đoàn vận dụng và phổ biến tại địa phương./.

M.Tâm

Một số hình ảnh khác:

HocTapKinhNghiem 2023 04

Ảnh: Thanh tra tỉnh Tây Ninh làm việc tại Thanh tra tỉnh Cà Mau

HocTapKinhNghiem 2023 05

Ảnh: Đại diện lãnh đạo Thanh tra tỉnh Trà Vinh tặng quà lưu niệm cho lãnh đạo Thanh tra tỉnh Tây Ninh

Tác giả: quan tri, M.Trí, M.Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay21
  • Tháng hiện tại49,493
  • Tổng lượt truy cập1,370,634
tthc
công báo tỉnh
hộp thư điện tử
cong khai minh bach
gop y du thao
đường dây nóng
hỏi đáp doanh nghiệp
hỏi đáp nhà nước
hỏi đáp công dân- chính phủ
cải cách thủ tục hành chính
Tiếp dân xử lý đơn thư
TruongSa
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây