Hội nghị khách hàng trao đổi những khó khăn, vướng mắc trong thực hiện chi NSNN

Thứ sáu - 24/11/2023 16:00 116 0
Thực hiện Giấy mời số 1065/GM-KBTN ngày 20/11/2023 của Kho bạc Nhà nước tỉnh Tây Ninh về việc trao đổi những khó khăn, vướng mắc trong thực hiện chi NSNN (chi thường xuyên). Sáng ngày 23/11/2023, Tại Kho bạc Nhà nước tỉnh Tây Ninh tổ chức "Hội nghị khách hàng trao đổi những khó khăn vướng mắc trong thực hiện chi NSNN".

          Đại diện Thanh tra tỉnh đến tham dự có ông Đặng Văn Nghĩa, Phó Chánh Thanh tra tỉnh và bà Ngô Thị Bé Hai, Thanh tra viên, cùng lãnh đạo và phụ trách kế toán của các Sở, ngành. 

          Tại Hội nghị, ông Nguyễn Nhật Tảo, Giám đốc Kho bạc Nhà nước tỉnh đã tuyên bố lý do Hội nghị và tiếp theo đó bà Nguyễn Ngọc Phụng, Trưởng phòng KTNN, Kho bạc Nhà nước đã phổ biến trình tự thủ tục tài chính về sử dụng NSNN, thanh toán các khoản chi thường xuyên qua Kho bạc. Đồng thời, nêu ra những sai sót cơ bản trong thời gian qua các đơn vị thường hay mắc phải. Cũng như cảnh báo những rủi ro xảy ra khi quản lý chứng thư số chủ quản.

          Ngoài ra Hội nghị cũng đã chia sẻ, trao đổi các vấn đề liên quan, các vướng mắc trong hoạt động kiểm soát chi giữa các đơn vị với Kho bạc Nhà nước tỉnh, từ đó đưa ra các hướng xử lý tháo gỡ và đặc biệt là được các Phòng chuyên môn của Kho bạc giải đáp ngay về cơ chế chính sách và quy trình nghiệp vụ.

          Kết thúc Hội nghị ông Nguyễn Nhật Tảo phát biểu nhằm để cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ, rất mong các đơn vị phối hợp tốt với Kho bạc hạn chế tối đa việc sai sót. Trong quá trình thực hiện nếu kiểm soát viên giải quyết không thỏa đáng, kịp thời phản ánh hoặc gửi ý kiến cho BLĐ Kho bạc Nhà nước tỉnh bằng mọi kênh thông tin để Kho bạc Nhà nước có hướng xử lý ngay. Hình ảnh liên quan:

 

 

Tác giả: quan tri, M.Tr;B.Hai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay704
  • Tháng hiện tại50,176
  • Tổng lượt truy cập1,371,317
tthc
công báo tỉnh
hộp thư điện tử
cong khai minh bach
gop y du thao
đường dây nóng
hỏi đáp doanh nghiệp
hỏi đáp nhà nước
hỏi đáp công dân- chính phủ
cải cách thủ tục hành chính
Tiếp dân xử lý đơn thư
TruongSa
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây