“TIẾP SỨC ĐẾN TRƯỜNG” – RỘN RÀNG MÙA KHAI GIẢNG 2023

Thứ năm - 07/09/2023 08:41 125 0
Hòa chung không khí sôi nổi của Lễ Khai giảng năm học 2023 – 2024, sáng ngày 05/9/2023, Chi đoàn Thanh tra tỉnh cùng với Chi đoàn Sở Nội vụ, Chi đoàn Ban quản lý Khu du lịch Quốc gia Núi Bà Đen, Chi đoàn Trường Chính trị và Chi đoàn Công ty Xăng dầu tỉnh Tây Ninh đã đến dự lễ khai giảng và trao tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Ninh Điền, huyện Châu Thành và xã Thạnh Tân, thành phố Tây Ninh; góp thêm niềm vui cho các em nhỏ nhân ngày Khai trường.

 

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 40 suất quà với tổng giá trị 12 triệu đồng cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại Trường THCS Ninh Điền tại xã Ninh Điền, huyện Châu Thành và Trường Tiểu học La Văn Cầu tại xã Thạnh Tân, thành phố Tây Ninh.

Đại diện các Chi đoàn cùng Ban giám hiệu Trường Tiểu học La Văn Cầu trao các phần quà động viên các em nhỏ nhân dịp tựu trường.

 

Các em nhỏ Trường THCS Ninh Điền vui mừng nhận các phần quà ý nghĩa trong ngày Khai giảng

Với nỗ lực đồng hành cùng học sinh nghèo trên con đường đến trường, chương trình “Tiếp sức đến trường” đã trở thành cầu nối giúp đỡ học sinh nghèo có cuộc sống khó khăn được tiếp tục bước đi trên con đường tri thức, đem đến những đổi thay, cho các em có những cơ hội để hướng tới chân trời mới tốt đẹp hơn.

Các đại diện Đoàn thanh niên đã hoàn thành chương trình ý nghĩa, góp phần khích lệ tinh thần các bạn nhỏ trong ngày đầu năm học mới

Thông qua chương trình, Đoàn viên thanh niên các đơn vị mong muốn lan tỏa tinh thần tương thân, tương ái, chăm lo, tiếp thêm sức mạnh đến các em học sinh – những thế hệ mầm non tương lai của đất nước để các em tiếp tục cố gắng vươn lên và đạt nhiều thành tích trên con đường học tập./.

Tác giả: quan tri, M.Tr;T.Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập24
  • Máy chủ tìm kiếm18
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay1,553
  • Tháng hiện tại51,025
  • Tổng lượt truy cập1,372,166
tthc
công báo tỉnh
hộp thư điện tử
cong khai minh bach
gop y du thao
đường dây nóng
hỏi đáp doanh nghiệp
hỏi đáp nhà nước
hỏi đáp công dân- chính phủ
cải cách thủ tục hành chính
Tiếp dân xử lý đơn thư
TruongSa
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây