Hội nghị chia sẻ kinh nghiệm nhận diện dấu hiệu tội phạm qua công tác thanh tra

Thứ ba - 23/01/2024 08:18 66 0
Nhằm nâng cao kỹ năng, hiệu quả trong công tác thanh tra, đồng thời chia sẻ kinh nghiệm nhận diện dấu hiệu tội phạm qua công tác thanh tra; sáng ngày 18/01/2024, Thanh tra tỉnh đã tổ chức Hội nghị với sự góp mặt của hơn 50 cá nhân là lãnh đạo, công chức Thanh tra tỉnh và lãnh đạo, công chức Thanh tra huyện.

Đồng chí Nguyễn Đăng Duy - Phó Trưởng phòng Nghiệp vụ 3, thay mặt Tổ biên soạn trao đổi những nội dung cơ bản của Bộ tài liệu và một số dấu hiệu nhận diện trong thực tế về tội phạm để Hội nghị cùng thảo luận.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trần Văn Minh Trí - Chánh Thanh tra tỉnh ghi nhận kết quả tổng hợp của Tổ biên soạn; đồng thời đề nghị Thanh tra các huyện, thị xã, thành phố, nhất là các đồng chí Chánh Thanh tra, Phó Chánh Thanh tra cùng các phòng nghiệp vụ Thanh tra tỉnh tiếp tục nghiên cứu chuyên sâu Bộ tài liệu và quy định pháp luật có liên quan để phục vụ cho công tác thanh tra trong thời gian tới.

Bộ tài liệu mang tính mở nên trong quá trình thực hiện nhiệm vụ rút thêm những kinh nghiệm chuyên môn và thường xuyên được cập nhật, điều chỉnh để ngày càng bám sát, phù hợp hơn với quy định pháp luật cũng như thực tiễn tổ chức thực hiện./.

Một số hình ảnh Hội nghị

Tác giả: quan tri, V.Ng;N.Phúc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm9
  • Hôm nay1,077
  • Tháng hiện tại2,321
  • Tổng lượt truy cập1,378,307
tthc
công báo tỉnh
hộp thư điện tử
cong khai minh bach
gop y du thao
đường dây nóng
hỏi đáp doanh nghiệp
hỏi đáp nhà nước
hỏi đáp công dân- chính phủ
cải cách thủ tục hành chính
Tiếp dân xử lý đơn thư
TruongSa
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây