Hội nghị công chức, người lao động năm 2024

Thứ năm - 28/12/2023 09:59 169 0
Sáng ngày 27/12/2023, Thanh tra tỉnh tổ chức Hội nghị công chức, người lao động năm 2024.

Đoàn Chủ tịch gồm: Trần Văn Minh Trí - Chánh Thanh tra; Lê Phan Mỹ An - Trưởng phòng Nghiệp vụ 3, Chủ tịch Công đoàn; Thư ký gồm: Trịnh Thị Minh Tâm, Phạm Thùy Linh; Ban thanh tra nhân dân, cùng toàn thể công chức, người lao động trong cơ quan.

Tại Hội nghị đã thông qua dự thảo báo cáo kiểm điểm nhiệm vụ năm 2023 của Thanh tra tỉnh về việc thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị CCNLĐ năm 2023 và những quy định về thực hiện dân chủ tại cơ quan; đánh giá, tổng kết và kiểm điểm trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, đơn vị trong việc thực hiện kế hoạch công tác năm; tổng kết phong trào thi đua, xét khen thưởng và phát động nội dung thi đua, nội dung giao ước thi đua năm 2024.

Thông qua Hội nghị, công chức, người lao động đã trình bày, nêu các ý kiến đóng góp liên quan đến hoạt động cơ quan, về việc chăm lo đời sống công chức, người lao động.

Kết hợp trong Hội nghị đã tổ chức chương trình họp mặt sinh nhật cho 05 công chức và người lao động cơ quan quý IV/2023.

Hình ảnh Hội nghị

 

 

Tác giả: quan tri, M.Tr;V.Lịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây