Công đoàn cơ sở Thanh tra tỉnh tổ chức trao giải cuộc thi ảnh "Duyên dáng truyền thống thanh tra"

Thứ năm - 10/03/2022 22:00 124 0

Công đoàn cơ sở Thanh tra tỉnh tổ chức trao giải cuộc thi ảnh

Ngày 08/3/2022, Công đoàn cơ sở Thanh tra tỉnh đã tổ chức trao giải cuộc thi ảnh "Duyên dáng truyền thống thanh tra" trên mạng xã hội Facebook.

          Đây là cuộc thi đầu tiên Công đoàn cơ sở Thanh tra tỉnh tổ chức trên mạng xã hội Facebook. Cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của các công đoàn viên. Các tác phẩm dự thi được chấm điểm qua các lượt tương tác trên Fanpage Công đoàn cơ sở Thanh tra tỉnh Tây Ninh.

          Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho CĐV Lê Phan Mỹ An, Chánh Văn phòng Thanh tra tỉnh, giải Nhì cho CĐV Lê Thị Kim Phượng, Chuyên viên Phòng Nghiệp vụ 1, giải Ba cho CĐV Ngô Thị Bé Hai, Thanh tra viên Văn phòng.

          Cuộc thi là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2022) và 1982 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng; đã tạo ra một sân chơi bổ ích, có sức lan tỏa rộng lớn trong công chức và người lao động; góp phần tuyên truyền, giới thiệu, lan tỏa những hình ảnh đẹp của phụ nữ Thanh tra qua trang phục áo dài truyền thống và trang phục ngành; tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, hoạt động của tổ chức Công đoàn, tăng lượt tương tác cho Fanpage của Công đoàn cơ sở Thanh tra tỉnh Tây Ninh.

CongDoang_08032022.jpg

CongDoang_08032022_1.jpg

Đ/c Lê Văn Tẳng, Phó Chánh Thanh tra - CT. CĐCS Thanh tra tỉnh trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích cao trong cuộc thi

 


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay1,240
  • Tháng hiện tại27,795
  • Tổng lượt truy cập1,319,251
tthc
công báo tỉnh
hộp thư điện tử
cong khai minh bach
gop y du thao
đường dây nóng
hỏi đáp doanh nghiệp
hỏi đáp nhà nước
hỏi đáp công dân- chính phủ
cải cách thủ tục hành chính
Tiếp dân xử lý đơn thư
TruongSa
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây